Nyan Nyan~♥

Nyan2x Blog

558247qo8ybe3u5n.gif
"We can never go back and change what has been done
but we can earn the lesson learned to make things better next time.

A stupid past will always be remembered but can never be changed...
but a mistake can always be corrected and should never be repeated :)"

Friday, April 9, 2010

Goodbye to my Alma Matter ... :)

Finally! nka-GRADUATE na aq ng High School :D
haha !! malaya na aq!! malaya sa paaralan kung saan
may mga itinuring aq na akala ko ay tunay na kaibigan
mga taksil pla Ö
Ikaw ba?? What if may naging friend ka?
naging open kau sa isa't-isa,
masaya kau kpag magkasama kau..
nagbibigayan..
nagmamahalan, kasama ung iba pang mga kaibigan
then hindi mo namamalayan, kpag nkatalikod ka
sinisiraan ka pla??! My Goodness !!

Ngayon, gusto ko xang tanungin,
"masaya bang manira ng ibang tao?
eh kung ikaw kaya ? siraan din.."

sa loob ng dalawang taon..
nagtiwala aq sa knya, nalaman kong sinisiraan nya aq nung
4th year na kami.. nitong taon lng..
nag'hiwa-hiwalay na kasi ang TROPA, kaya aun .. nag'kanya kanya na
hindi na masyadong close ang isa't isa ..
ako? lumayo na aq dun sa ibang kasapi ng tropa na
naging ka'section ko.. dahil hindi na maganda ang naki2ta ko sa kanila
nagiging BI, nagkaka'bisyo, nag'iba na rin ang ugali nila.
meron pa nga isa sa kanila .. "PLASTIC" eh ...
nah~ hindi lng isa ... :) dalawa pa nga yata eh ?? oh more than pa? XD

Hay naku! hindi ko alam bakit sila naiinis sakin, wala nman aq gnagawa
sa kanila,, eerr... pero .. tiniis ko sila .. hindi ko na pinupuna ung mga
sinasabi nila kpag nkatalikod aq ..
The HELL I care??!! XD
hinahayaan ko nlng sila ,, bsta aq gnagawa ko ang gusto kong gawin
kahit nandyan sila sa gilid-gilid... snob ko nlng sila hehe ..

tapos .. ung pinaka-"The best!" sa buong tropa..
bungangera at palaaway ..
masama ang ikinalat na chismis .. whew ..
sirain ba nman ang "IMAGE" ko??

I tried to talk to her.. maayos ... tinanung ko xa kung
sya nga ba tlga ung nag'kakalat nung chismis ?
aba .. nagmumura-mura sa mga GM sa cp?
bakit siya nagagalit ? tinatanung ko plng xa..
sabi nya pinagbibintangan ko daw xa eh wala pa nga aq sinasabi
tinatanung ko plng xa .. whew ..
GUILTY???
well .. hindi ko na pinansin .. sabi niya hindi daw xa ang nagkalat eh?
"ah ok.." nlng nasagot ko
hindi ko na pinalawak ... ayaw ko na ng away..
pero .. siya tlga un .. din'deny nya lng ... edi wag nang pilitin .. hehe..
xempre ... mahal ko parin siya.. tropa eh ...
naging mabait nman xa skn ... at naging sandalan q rin kpag meh prob. aq

(Bacoor National HS Annex)
Bye Fellas ~

Naka2'lungkot .. pero wala akong naging tunay na kaibigan nitong HS life ko..
haha gara noh~? xD
sinira na nila tiwala ko sa knila,
whew .. pero ... I'm glad .. nakilala ko sila..
sila ang naging dahilan.. sila ang naging daan para maging ganito ako..
naging matapang aq ..
mas nakilala ko pa sarili ko..
dhil sa kanila, napuna ko ung mga mali ko, at nagawa kong baguhin. ^^

Yung mga naging classmate ko nitong 4th year..
last year III-C yang mga yan!!, hehe naging close ko ung iba lng
ung iba plastic din XD
bullshit kau haha
kulit nga eh ..
sinusulit ang mga natitirang araw bago ang graduation day
Hehe ..anyway maraming salamat din sa inyu .. ^^

Thank You guyz!

"Yung mga naging teachers ko mula 1st year
hanggang 4th year.. THANK YOU po!
salamat sa mga lessons, yung pasensya nyu po sa amin sa pagtuturo
kahit na sobrang pasaway kami, nandyan parin kau,
pagmamahal, at pag'aalaga..
MARAMING SALAMAT PO ! ü"

Ngayon, COLLEGE na aq !! XD
bagong buhay, bagong school, bagong classmates na makikilala
bagong kapaligiran..
Lahat !! BAGO !! :D

at alam kong mas malawak ang COLLEGE life
compare to HIGH SCHOOL life ! :D

Nyan~nyan Blog



Well.. it's up to you guyz..
if want nyu mabasa itong post ko,
kinukwento ko lng ung naging High School life ko

hehe .. kung hindi ka interesado
ok lng po :D

Thanks!!

God bless us All ...

No comments:

Post a Comment