Nyan Nyan~♥

Nyan2x Blog

558247qo8ybe3u5n.gif
"We can never go back and change what has been done
but we can earn the lesson learned to make things better next time.

A stupid past will always be remembered but can never be changed...
but a mistake can always be corrected and should never be repeated :)"

Saturday, April 10, 2010

DOMINATION 4 (April 10,2010) SMX Conventional Hall

Nyan~nyan Blog


Weee !!! aun d2 na aq bahay galing sa Domi, hehe..
masaya nman ang pag'punta q kasi kasama ko dade marlon,
si tito baste, sila yesung, si Poy (emman) xD
yang mga nasa EGC ahahaha
Tpos si Mama Ronelia~ (kuya ronel XD) tpos ung gf nya, si Jamie
at ung friend nya ..
syempre nung nsa loob na kami, may mga humabol na dumating..
si momo xD..
Si Leah , sumayaw yan ! XD
ah.. pati pa pla si Sashi .. dumating rin ! hahahha

* visit EGC Family website
click here ü

At xempre dumating din si Mama Sai (herbench), weee .. xD
lalung naging masaya .. hehe ...
lalu na Dade marlon, sumaya :p
nabuo fam. nmin ? hahaha ..
nakilala ko rin ung mga kasama niya..
si ~Elybog~ haha .. ung isa limot ko na XD
toinkz ! :p

woot! dumating din ung EX ni dade!!
si SHY !!! waaaa XD haha ..
kala ko magkakaroon ng away eh :)
buti bumait na un * LOL



Nasa pila pa lng kami.. 7:00 in the morning :p
puro biruan parin kami hahaha..
kaya sa pila plng masaya na eh XD
haba ng pila... ang tagal din magpa'pasok .. eer...
Nakapasok na nga kami mga 10? or 10:30 ..
aun .. then nung nasa loob na .. kung anu2 na pinag'gagagawa.. hahaha
lakas trip tlga mga kasama ko XD
kaya masaya aq ngaun araw na to..

Yung mga ka'club ko na BABIES ..
nakita ko xempre si Lula shobe, ayan sila Mrdonut XD
si CuteKat, si Vodka XD hahaha .. miss ko tong mga to ..
Ui ! si superman (zephyre) din, si keenah...
yung anak ko si shinta, si lula Nej, si Raven..
nakita ko rin si EX EX .. xD
si josh (mallows) kasama ung gf nya ngaun si Jess.. :D
nakita ko rin ung mga ibang kakilala ko dun
pero hindi kami nagka'usap .. hehe ,.
pero masaya tlga XD weeee....
Aun tapos dumating na nga si Mama sai..
ayan bonding bonding na XD
ehehe .. saya nila kasama :3

Then nung nag'7 na.. umuwi na kami .. whew ..
ang bilis ng oras . parang kanina lng hehehe...
pero may susunod pa nman.. :D
and I hope.. marami pa aqng maging kakilala dun ^^



Nyan~nyan Blog Nyan~nyan Blog Nyan~nyan Blog Nyan~nyan Blog

* too see more photos .. click here ü


May 2nd Venue pa pla ung mga BABIES,, mag'swimming pa sila
hindi na aq nakasama hahha.. gabi na.. pagagalitan na aq ng mama at papa q
at isa pa
hindi ko pinaghandaan .. cguro sa anniversary nlng ng BABIES :D


Toinkz!
share ko lng ung nangyari sa lakad ko ngaun ehehe..
kung gus2 nyu pa makita ung ibang pics nyan..
pwede nyu i'click ung link sa baba :D
or kung di nyu pa aq friend sa FB
add nyu nlng aq, makikita nyu nman ung e'add ko sa FB
sa Badge ko .. as You can see
d2 sa right side ^^

well kung ayaw nyu, at sapat na yang mga pic sa taas..
edi wag na po ehehe :D

Thank You~!
Nyan~nyan Blog

No comments:

Post a Comment