Nyan Nyan~♥

Nyan2x Blog

558247qo8ybe3u5n.gif
"We can never go back and change what has been done
but we can earn the lesson learned to make things better next time.

A stupid past will always be remembered but can never be changed...
but a mistake can always be corrected and should never be repeated :)"

Thursday, February 10, 2011

I Love You .. Goodbye ...

[POSTED 2-10-11 3:34 pm]

February 10, 2011 (Thursday)
monthsary nmin ngaun.
pero hindi xa nagttxt since nung saturday night.
uhh,,..nag'txt siya ng isang beses nung monday..
at isang beses din nung wednesday
pero hindi na nasundan yun ..

Pumunta ako sa kanila ngaun.
kasi kgabi (that is wednesday) nag'txt ung number niya sa phone ko
pero ate niya yung nag'GM dun ang sabi
may sakit "daw" xa ...
hindi ko alam kung totoo un,
kaya pumunta ako sa kanila para dalawin nga
pero ayun wala aq nadatnan..
wala tao sa knila eh kya umuwi nlng aq.
nag'leave aq ng letter before aq umalis.

Pag'uwi ko d2 sa bahay
nag'ol ako sa FB
at may na'receive aq dalawang message.
nakapaloob dun sa message ng babae na
"bqt hindi ka pa hinihiwalayan ni czack?sweet nyo maxado
nakakahiya nman sakin
kasi natu2log ako sa kanila." "want mo tanungin mo pa
xa about this? napipikon na ako e, kung ayaw ka niya
hiwalayan sbhin mo skn at
ako na gagawa para sa inyo"..

Whew ... na'shock aq....
late reaction nga aq ee .... napatunganga aq ng 15 min.
bago ko naramdaman ung sakit
saka bumagsak ung mga luha ko. hahaha
hindi ko alam kung maniniwala ako...
dahil wala pa aqng naririnig mula sa side niya.
kung niloloko man niya aq.
sana sbhin niya ung totoo.

Grabe . hindi ko na alam gagawin ko.
ako nlng laging iniiwan...
sabi niya ... mahal niya aq..
sbi niya.. kpag binigay ko buong tiwala ko sa knya
hinding hindi nya daw sisirain ... pero anu to ...?
napaniwala niya aq sa mga sinasabi niya.
tpos siya pa nag'sasabi na "baka lokohin mo lng ako ha?"
na dapat eh yun ung mga linya na sasabhin ko sa knya.
bago naging kami.. sbi niya ..
"kung hindi man ako maxado mkpag'txt
wag ka maparanoid .. kasi busy ako"
as what my cousin said..
"cguro kaya niya sinasabi ung mga yan
para pangungunahan ka?"
grabe ... bqt nman ganun .. X_X

Linya nga nman ng mga lalaki .. :)
whew !!! bqt nagagawa nyung manloko?
bakit .. bakit.. bakit. ..

napaka'unfair tlga ng life ..
------------------------------------------------------------
oops ... hanggang dito lng muna sasabhin ko..
dhil wala pang kasiguraduhan kung
may katotohanan ung mga sinabi ng babae
na yun na nag'message sakin sa FB.
bka nman naninira lng ..

As for now.. I should prepare myself
sa maaaring mangyari ...
" *Ouch nnman si Heart </3 "
kpag hindi ka nagt'txt iniisip ko nlng na busy ka
nag'tiwala ako sau..
hindi kita pinag'isipan ng masama ...
aaminin ko napa'paranoid ako kpag hindi ka
nagpaparamdam eh.. natural lng nman na yun ang mararamdaman
ng mga babae.
pero.. bqt parang wala kang pake sakin .. :c

MAHAL NA MAHAL KITA.
my friends, parents, brothers and cousin know that.
sila ang SAKSI kung gano kita kamahal .. :(

1 comment:

  1. Abby-chan! In a way, you did your best to love. Don't cry for him. Cry for the effort you gave to that person. Then take a breather and think about other things and not him. Forget about him and you deserve somebody elses.

    ReplyDelete