Nyan Nyan~♥

Nyan2x Blog

558247qo8ybe3u5n.gif
"We can never go back and change what has been done
but we can earn the lesson learned to make things better next time.

A stupid past will always be remembered but can never be changed...
but a mistake can always be corrected and should never be repeated :)"

Monday, January 17, 2011

This month ..

Today's January 17, 2011
It's my 17th Birthday ! :D
whew .. Monday ngaun eeh sayang hindi ngaun ang handaan
tomorrow pa.

hmmm ... masaya nman ang birthday ko.

1st of all, nakilala ko na SIYA ♥
He's a busy man thou, but its fine with me na bihira lng xa
magparamdam, because ...

"His absense makes my heart grow fonder"

Ang layo namin sa isa't isa..
Dun sa mga sinabi niya sakin nung una kaming
nagkita.. seryoso kaya siya ?
di ko rin kasi masabi.
whew ... after 8 months na single aq.
ngaun nlng ulit aq nag'mahal,
and ..
binigay ko na lhat ng tiwala ko sa knya khit nag 'uumpisa plng kami.
nasa knaya na un kung sisirain niya ..
whew hindi ko na rin kasi alam anu gagawin ko.
sabi nga nila .. "wag kang maxado ma'fall sa knya
dahil kpag niloko ka niya, iiyak ka nnman"

sinabi din ni mama at papa yan, si couz,
mga friends ko at mga kapatid ko...

Aaaargh~ ang hirap pigilan ang Feelings eh ..
anu maga2wa ko ? :(
bahala na kung masaktan lng aq sa huli
bsta ang alam ko, hindi aq nagkulang sa pagmamahal sa knya
at pang'unawa sakaling iwan niya aq .

They say that ... "he's a good looking guy,, and mukhang
maraming babae..."
ganun ba lhat ng good looking guys ?
kung tlgang mahal niya ako, patutunayan niya sa lhat
hindi xa ganun.

*lol* parang sa TV lng nman nakakakita ng mga
lalaking seryoso mag'mahal ..
mga scripted ang sasabihin at gagawin .

well ... sa ngaun ok lng nman kami
and ang busy niya ngaun,
pero xempre and2 aq para sa knya
ara intindihin xa :D

know what..
first time ko mag'dala ng lalaki d2 sa bahay
at ipakilala sa mama at papa ko at sa mga kapatid ko.

*rofl* haha hindi ko na alam sasabihin ko amp,
bsta may mai'post lng :)))


-----------------------------------------------
Czack. JC
kung alam mu lng kung gaano kita ka'mahal.

No comments:

Post a Comment