Nyan Nyan~♥

Nyan2x Blog

558247qo8ybe3u5n.gif
"We can never go back and change what has been done
but we can earn the lesson learned to make things better next time.

A stupid past will always be remembered but can never be changed...
but a mistake can always be corrected and should never be repeated :)"

Monday, February 14, 2011

Valentines ???

POSTED
February 15, 2011
Tuesday
"9:50 am"
Nyan2x blog

F e b r u a r y 1 4 , 2 0 1 1


Valentines day na.. asan ka??! :(
until now, still no presence felt from you.
anu ba tlga problema mo?

Mama told me, valentines na valentines. wala ka..
may iba ka na daw pinagkakaabalahan ..
sbi ko "tama na.." ayaw ko na marinig
ang iba pang sasabihin nila ..
crap ! :(

I just keep this in thought na..
"may problema daw xa ngaun eh..
baka busy ..."
Aaarggghhh!! hindi ko na tlga maintindhan :(
why don't you say something?

Buong araw ng Feb 14.
ikaw nasa isip ko.
haaaaayss ....

tapos ang gara pa..
I checked your profile
this morning
(feb 15.)
you removed my post na..
"Get well soon baby..
IMY and ILY..."
and dun sa nag'post sa wall mo na babae na
"IMY ..."
you replied na "IMY too"
my GAWD !! .

umiiwas knba??
sbhin mo lng skn.. hindi yung ganyan ka
so what?
are you waiting for me
na ako ang maunang makipag'hiwalay sayo?
para hindi sayo ang sisi???

-------------------------------------------------------------
if you're going to ask me how and what I'm feeling right now..I couldn't explain anything..
I'm unstable .. ='(

No comments:

Post a Comment