Nyan Nyan~♥

Nyan2x Blog

558247qo8ybe3u5n.gif
"We can never go back and change what has been done
but we can earn the lesson learned to make things better next time.

A stupid past will always be remembered but can never be changed...
but a mistake can always be corrected and should never be repeated :)"

Thursday, May 6, 2010

Completely ... WORTHLESS Ö


Ahy ... tpos na ang graduation .. nag'lalabasan na rin ung
mga tao na
may galit sakin .. toinkz ! Ö

anyway ... ok na un .. BULLFROG naman silang lhat ..
kalilimutan ko nman kau bleeeehh!! :p

palum-palo ... XD bagay sa mga pag'mumukha nyu ugali nyu XD

walang kwenta na ng tuluyan ang HIGH SHOOL LIFE ko!!
Yehee ! XD

ahy dun sa lalaki na na nkasama ko khit mhigit 1 month lng kmi
naging msaya ako sobra ...
pero sa isang pag'kakamali ko lng nwala na ang lahat
pinakawalan mo na agad aq
hindi mo man lng aq binigyan ng 2nd chance ... whew ...
sorry kung nasaktan kita .....

dun nman sa mga kumakampi sa knya ... watch ur language nman ha?? XD
ung side nya lng nman ang alam nyu, eh ung side ko alam nyu?
Hindi nyu nman ako kilala.. hindi ko nman din kau CLOSE
para sabihan aq na self centered !
kala nyu nman PERFECT kau. tingnan nyu nga sarili nyu! Ö
bakit? sa buong buhay mo hindi ka ba naging selfish?
wala kaung alam tungkol sa buhay ko ..
wala kaung alam sa mga pinag'dadaanan ko ...
Ang husay nyu nga mag'payo wala nman sa lugar ...



Thanks kuya Ryan sa mga sinabi mo .. wenkz
quote yata to eh ? XD ahahaha

"nasayo na pinakawalan mu pa, kpag nsa iba na xa masaya,
hahabulin kung kelan huli na. Sasabihin mu nlng kung pwede lng ibalik ang nakaraan..
Sabi nga nila, nasa huli nga ang pagsisisi tlga..
Hawak mo ang kaligayahan mo, may kasama a o wala
Masasaktan ka nga sa umpisa,..pero pag nagtagal sasabihin mo
kaya ko palang mging masaya kahit wala xa.
May rason ang lahat ng bagay na nangyayari sa buhay natin
dyan tau natututong lumaban"

pero parang ampangit nito
la nman na pake skin un ee XD

pero nice nice one kuya ryan ! :D

Nyan~nyan Blog


~END~


Ikli ng post ko Ö
haays sana sa college life masaya na..
whew .. sana ^_^

No comments:

Post a Comment