Nyan Nyan~♥

Nyan2x Blog

558247qo8ybe3u5n.gif
"We can never go back and change what has been done
but we can earn the lesson learned to make things better next time.

A stupid past will always be remembered but can never be changed...
but a mistake can always be corrected and should never be repeated :)"

Friday, May 28, 2010

I do really hate Liars T_T.. sakit

In the middle of the word "BELIEVE",
there's always the word lie ..

Ang hirap maging "SINGLE" :(
dun sa mga un'expected na manliligaw sau mga friends mo pa..
ang hirap .. nkakatakut maulit yung gaya dun sa last guy
na minahal ko, though 1 month lng kami ..
close friends kami nung una ... hanggang sa nanligaw xa ..
then sinagot ko ..
ngaun.. wala na kami .. nakipag'break xa,
hindi lng relationship as bf/gf ang nwala
pero pati ang FRIENDSHIP :(

Ngayon, may lalaking nanliligaw skn .. sa dami "nila"
dumagdag pa xa, .. parang mali ung gnawa ko T_T
nkasakit aq ng damdamin ng iba.. pero ano mgagawa ko..
hindi ko nman pwede ipilit sarili ko sa knya dhil hindi q xa gus2 .
"sorry po sau T__T mas msakit nmn kung ipilit ko sarili ko sau
dba.. mas mganda na ung maaga sinabi ko sau ung totoo,
bka isipin mo pina'aasa kita =( hindi ko po ugali un"

This guy .. bagong manliligaw na dumating sa buhay ko..
thou nanliligaw plng xa., nsaktan ako sa knya .. haha
ang weird pero, gaya nga ng sinasabi ng iba.
kya lng cguro ako nasaktan sa knya nung tumigil xa dhil
di ko matanggap at hindi ko in'expect na ganun xa ..
(anu daw? ang guloo ahahaha...)
bsta ganito un ...

Nanligaw xa sakin .. a week ago na
sa loob ng isang linggo kinilala nmin ang isa't isa..
sa loob ng isang linggo, naging mas close kami sa isa't isa..
sharing ng problems ..
sharing ng thoughts ...
sharing ng stories .. experiences sa mga past GFs and BFs..
at iba pa ..

Hmm .. i won't mention his name.. so tawagin ntin xang
GUY B
Then ung nanliligaw skn na nauna
si GUY A
(si GUY A bigla nlng sumulpot yan xD)

ikinuwento nya skn na ung ex niya is preggy ..
mga 7 months na ngaun preggy ung girl ..
4 months lng sila nung ex nya na un..
sbi nya nung naging sila preggy na un .
"ah ok" sbi ko..

then nagtagal-tagal until yesterday night ..
nag'OL xa.. hindi nag'sabi sakin .. nakita ko xa
naglalaro ng online game ... pero hinayaan ko lng xa..
then nung nag'OFFLINE xa..
nag'text aq sa knya

nag'OL ka pla?
then sbi nya " yeah, kausap ko mommy ko sa YM"
tinanung ko xa kung un lng ba tlga ang gnawa nya?
sbi nya "oo"
sbi ko "then bakit kita nakita na OL ka sa game..
hindi ka man lng nag'yaya? :)"

Then napag'isip isip ko.. kung doon plng nag'sisinungaling xa
what if pa kung kami .. nagka'baon baon na sa kasinungalingan..
then bago aq matulog .. naisip ko
"Naka'sisiguro ba aq na ako lng ang babaeng niliilgawan nya?"
then natulog na aq..

Morning paggising ko.. (ngayon: May 28, 2010)
marami aq natanggap na messages sa inbox ko
galing kila GUY A at GUY B...
puro GM na ipaglalaban aq.. mahal na mahal aq , etc...
then may isang girl na tinxt aq
tinanung if "nanliligaw nga ba tlga si GUY B skn?"
then sbi ko "oo"

Then may nalaman aq.. That GUY B ang tunay na nka'preggy dun
sa sinasabi nya na "ex" nya daw .. at hindi nman daw nya ex..
GF nya daw ngaun
and that girl is about to give birth dun sa dinadala niya this coming
July.. na'shock aq sa nlman q ..
then hinintay ko xa magising at tinanung ko xa..
then sbi niya ...
"Yeah kami pa.. hindi aq ang nka'preggy sa knya
i'm taken but cofoooosed
x_x"
sbi ko "woah .. ambait mo nman para panagutan xa thou hindi ikaw ang tatay.."
at sbi nya "mahal ko xa kya hindi ko kya iwan ng ganun "
then naniwala nlng ako .. "ah ok"
pero kutob ko it's a LIE :(

Then pinayo ko nlng sa knya .. na wag xang ganun ..
maging faithful xa sa gf nya. at wag xa mambabae .

Then si GUY A .. wala na aq alam ...
hindi na xa nagparamdam .. nasaktan xa sa mga sinabi ko T__T

Ang sakit .. :( sobra ...
ang sakit kapag may mga taong nag'sisinungaling sau ...
lalu na kpag nlman mo na ung truth .. masasabi mo nlng sa knya
"bakit mo aq niloloko,, bqt ka nagsinungaling.."
T__T
----------------------------------------------------------------
Gus2 ko lng i'share experience ko .
lhat nman tau diba? ayaw natin na naloloko tau..
masakit kpag ung tao na nsa harap mo niloloko ka lng,
pinapaikot ka ..angsakit..
sa puso .

well sa ngaun i'm fine ^_^ unti-unti ko na natatanggap
hahaha .. grabe .. ang'sensitive ko na ngaun.. :(

Ayun lng .. ^_^
----------------------------------------------------------------------
Nyan~nyan Blog

No comments:

Post a Comment