Nyan Nyan~♥

Nyan2x Blog

558247qo8ybe3u5n.gif
"We can never go back and change what has been done
but we can earn the lesson learned to make things better next time.

A stupid past will always be remembered but can never be changed...
but a mistake can always be corrected and should never be repeated :)"

Monday, August 30, 2010

Flashback..

August 28, 2010

Pauwi na aq galing ng NSTP namin sa VAB..
may nakasakay aqng mag'asawa with their children.
I stared at them.
nakita ko ung tatay pinapatulog niya ung anak niyang babae
in his arms.. hanggang bumaba sila ay buhat-buhat niya...

naalala ko ung "AKO" nung bata aq.
binubuhat din aq ng papa ko hanggang sa kwarto,
kpag nkatulog aq sa sofa namin.

Dati kasi,.. hinihintay ko lagi si papa sa pag'uwi niya galing trabaho.
nakahiga lang ako sa sofa magdamag, hanggang sa makatulog aq..
then lagi ako nagigising kpag naririnig ko na ung sasakyan ni papa.
tpos magpapanggap aq na tulog aq. para buhatin aq haha ^^

Pero ngaun, big girl na aq :-/
hindi na aq kaya buhatin ni papa hehe..
naka2'miss,...
ambilis din ng araw, parang kahapon lng..
haaayssss :(
bigla ko tuloy na'miss si papa nung sabado na un.
Hehehe,,,

-------------------------------------------------------

Share ko lng :D
siguro nman kau din may nam'miss sa nakaraan nyu
right? ü

No comments:

Post a Comment